Thời gian từ: 8h – 17h Tour Nam đảo Phú Quốc của công ty DaNangGo sẽ đưa bạn đến tham quan 6 điểm nổi tiếng nhất phía Nam Phú Quốc. Đã có ai bảo với bạn Nam Phú Quốc chỉ có biển xanh, cát trắng và nắng […] Chương trình tour Thời gian từ: 8h […]

Chương trình tour

Thời gian từ: 8h – 17h Tour Nam đảo Phú Quốc của công ty DaNangGo sẽ đưa bạn đến tham quan 6 điểm nổi tiếng nhất phía Nam Phú Quốc. Đã có ai bảo với bạn Nam Phú Quốc chỉ có biển xanh, cát trắng và nắng […]

Chương trình tour

Thời gian từ: 8h – 17h

Tour Nam đảo Phú Quốc của công ty DaNangGo sẽ đưa bạn đến tham quan 6 điểm nổi tiếng nhất phía Nam Phú Quốc.
Đã có ai bảo với bạn Nam Phú Quốc chỉ có biển xanh, cát trắng và nắng vàng hay chưa. Điều đó chỉ đúng với ngày xưa thôi, còn bây giờ đã khác nhiều lắm rồi. Nơi đây đã được đầu tư và xây dựng, với vô vàn những trải nghiệm bạn nhất định phải thử một lần trong đời.

Nam Đảo Phú Quốc được ví như chốn thiên đường nơi hạ giới vậy. Nơi đây sở hữu những bãi biển trong xanh màu ngọc bích, những rạn san hô rực rỡ sắc màu và cả những bãi cát trắng mịn lấp lánh dưới ánh nắng của miền nhiệt đới. Có rất nhiều cách để bạn cảm nhận vẻ đẹp tựa thiên đường này và lựa chọn tham quan theo tour là hợp lý nhất.

Qua những vùng biển trời An Thới, quý khách sẽ bị cuốn vào thiên nhiên Phú Quốc một cách mê hoặc. Bức tranh phía Nam Phú Quốc được sắp đặt diệu kỳ với những mảng màu sống động: xanh lam của trời, xanh ngọc bích của biển, xanh rì của những cánh rừng già và những làn cát trắng mịn như kem. Chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt mỹ ấy, ai cũng sẽ thấy mình thật may mắn.

Nam Đảo – Phú Quốc có những cảnh đẹp tuyệt vời được thiên nhiên ban tặng. Bạn có thể dành mùa hè của mình để tận hưởng kỳ nghỉ tại nơi đây. Trải nghiệm bãi biển xanh mát với nhiều đặc sản trứ danh của huyện đảo. Cứ như vậy, mùa hè của bạn sẽ vui hơn bao giờ hết.
Nếu bạn là người yêu thích du lịch và muốn khám phá trên bộ thì hãy tham gia ngay chương trình tour Nam đảo Phú Quốc trong vòng 1 ngày là quý khách có thể khám phá hết những điểm đến hấp dẫn, nổi tiếng nhất phía Nam của đảo Phú Quốc rồi đấy.

Lịch trình cụ thể ở bên dưới, mời bạn tham khảo.

Lịch trình

Để tối ưu hóa và thuận tiện cho khách hàng, DaNangGo đã gói gọn 8 điểm nổi tiếng của Phú Quốc mà ai cũng muốn tham quan vào một ngày. Đây là lịch trình tham khảo và sẽ được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi khách hàng. Nào cùng xem mình sẽ được đến những nơi thú vị nào nhé.

Lịch trình sẽ bao gồm:

8:00 – 9:20: Xe đón tại resort – khách sạn.

9:30: Bắt đầu hành trình tham quan.

Checkin thị trấn Địa Trung Hải mộng mơ

Vườn sim Phú Quốc.

Vườn tiêu Phú Quốc.

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc (chùa Hộ Quốc).

Bãi Sao.

Nhà tù Phú Quốc.

Nhà thùng nước mắm.

15:30 : Check-in tại Sunset Sanato.

17:00 : Di chuyển về resort, khách sạn kết thúc chuyến đi.

Chi tiết lịch trình, bạn xem ngay bên dưới nhé.

1. Vườn tiêu Phú Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc với tổng diện tích lên đến 470 ha, sản lượng 1.250 tấn/năm (2007), Phú Quốc trở thành thủ phủ của hồ tiêu khi được biết đến với chất lượng tiêu tuyệt hảo và nhiều quà lưu niệm được chế biến từ tiêu. Đến tham quan vườn tiêu tham quan bạn sẽ được tận tay sờ những hạt tiêu còn trên cây, tìm hiểu quy trình trồng tiêu của người nông dân cũng như mua tiêu về làm quà.

Vườn tiêu Phú Quốc

 

2. Vườn sim Phú Quốc

Vườn sim Phú Quốc Cứ mỗi mùa Sim đến, Phú Quốc lại khoác lên mình màu áo mới – màu tím thủy chung của hoa Sim. Không chỉ vậy, ghé thăm vườn sim bạn còn được thưởng thức rượu Sim thơm lạ, vị ngọt thanh pha lẫn vị chát của trái sim rừng – đây cũng là một đặc sản không thể bỏ qua nếu đã lỡ say lòng Phú Quốc.

Cây sim Phú Quốc

3. Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc đây là di tích lịch sử hào hùng chứng minh sự kiên cường và dũng cảm của các anh hùng thương binh, liệt sĩ đã hy sinh để chúng ta có được ngày hòa bình như hôm nay.

Nhà Tù Phú Quốc

4.Cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc

Cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc Được thiên nhiên ưu đãi cho nguồn lợi thủy sản phong phú, từ lâu ngành sản xuất nước mắm tại Phú Quốc đã vang danh khắp mọi nơi. Đến với cơ sở sản xuất nước mắm bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình làm ra những giọt nước lắm thơm ngon và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như mang về cho mình món quà đặc biệt này của xứ đảo mà chắc chắn người được tặng sẽ thích thú lắm.

Nhà thùng nước mắm Phú Quốc

5.Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, bãi Sao từ lâu đã là điểm đến du lịch quen thuộc của du khách trong nước và nước ngoài. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản thơm ngon và nghỉ trưa bên bãi cát trắng mịn, gió thổi mát rượi và tiếng sóng biển vỗ rì rào.

6.Thị Trấn Địa Trung Hải

Nằm kế bên Ga An Thới ( tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới qua Hòn Thơm ). Thị trấn Địa Trung Hải – Sun Premier Village
Primavera được xây dựng theo phong cách Châu Âu với lối kiến trúc cổ kính, những dãy nhà phố mang màu sắc hoài niệm đặc trưng,
hay công trình tháp đồng hồ đẹp như trời Tây… nằm men theo bờ biển tạo nên một khung cảnh vô cùng độc đáo..

Khu Địa Trung Hải đi theo lối kiến trúc cổ kính lấy cảm hứng từ vùng đất Amalfi bờ tây nước Ý với những căn nhà giả cổ được xây lên một cách cực kỳ tỷ mỷ.

Đến tham quan và để ý thì bạn sẽ thấy được hầu hết trên những vách tường, đều được phắc họa lên những vết giả nứt, hay một viên gạch vỡ, một dấu loang của nước mưa in trên màu sơn… được các họa sỹ tái hiện chi tiết. Mình nghĩ theo thời gian khi màu sơn nhạt dần thì Khu Địa Trung Hải sẽ còn cuốn hút hơn nữa. Một cảm giác như lạc vào một châu Âu thu nhỏ ngay tại Phú Quốc là có thật…

Bạn sẽ được thưởng thức menu hải sản siêu tươi ngon và còn nóng hổi:

Menu ăn trưa 9 món :

  • Lẩu hải sản
  • Gỏi cá trích
  • Tôm cháy tỏi
  • Cá Hấp Hongkong
  • Gà ram gừng
  • Rau xào
  • Cơm trắng
  • Trái cây
  • Trà đá

6. Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc (hay thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc): Với vị thế lưng tựa núi, mặt hướng biển đây là một trong những ngôi chùa đặc biệt và linh thiêng tại Phú Quốc. Ngoài Dinh Cậu, điểm đến tâm linh này cũng được các du khách tìm đến để tham quan và cầu nguyện khi ghé thăm Phú Quốc.

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc

7. Sunset Sanato – điểm đến ngắm hoàng hôn được trông đợi nhất Phú Quốc

Đây là một không gian trình diễn hoàng hôn đẹp bật nhất Phú Quốc với các tiểu cảnh được dựng bên bờ bãi Trường êm đềm. Vé vào cổng đã bao gồm trong tour. Kết thúc hành trình bạn sẽ được đưa về khách sạn nghỉ ngơi cho hành trình tiếp theo.

  • Sunset Sanato – điểm ngắm hoàng hôn được trông đợi nhất Phú Quốc

Dịch vụ
Tour Bao Gồm:
Xe đưa đón.
Hướng dẫn viên địa phương.
Bữa trưa ẩm thực địa phương: Lẩu hải sản, gỏi cá trích, tôm cháy tỏi, cá hấp hongkong, gà ram gừng, rau xào, cơm trắng, trái cây tráng miệng, trà đá.
Vé cổng Sunset Sanato.
Nước suối.
========================
Không bao gồm: Các dịch vụ từ bên thứ 3 cung cấp.
Chính Sách Hoãn Hủy:
Hủy trước 3 ngày: MIỄN PHÍ.
Hủy sau 3 ngày: 30% GIÁ TRỊ TOUR.
Phụ Thu Trẻ Em:
Dưới 1m : MIỄN PHÍ.
Từ 1m – 1m4 : 345k vé.
Trên 1m4 : 1 vé.

Đánh giá Tour

690.000 đ

Tour type: Tour hằng ngày
Thời hạn:
Maximum number of people: Unlimited
Vị trí:
Được đánh giá:
Người lớn:
Trẻ em:
Trẻ con:
Contact Me on Zalo